Những ưu điểm của bếp từ Napoliz ITC 8088

Bếp từ đang dần trở thành một trong những thiết bị, vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có quá nhiều các thương hiệu bếp cùng vô vàn các model bếp khác nhau, khiến người tiêu dùng đứng trước vô vàn sự lựa chọn. Sau đây bếp Hòa Phát sẽ gợi ý cho bạn một sự lựa chọn đó chính là model bếp từ Napoliz ITC 8088. Đây là moel bếp tầm trung, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, linh kiện nhập khẩu chính hãng từ Đức. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của bếp từ Napoliz ITC 8088 nhé.

1. Mặt kính Schott Ceran

Bếptừ Napoliz ITC8088 sử dụng kính cường lực Schott Ceran hàng đầu của Đức có khả năng chịu nhiệt lên tới gần 1000 độ C, chịu sốc nhiệt lên tới 750 độ C tản nhiệt nhanh. Kính được mài vát 4 cạnh tạo sự mềm mại,tinh tế giúp tăng vẻ sang trọng cho phòng bếp. Ngoài ra kính không chứa khoáng chất độc hại, không sản sinh khí độc ra ngoài môi trường, không dẫn nhiệt, không dẫn điện và vô cùng an toàn cho người sử dụng trong quá trình đun nấu.

2. Thiết kế vùng nấu 

Bếp từ nhập khẩu này được thiết kế với 2 vùng nấu từ siêu rộng có đường kính 22cm, công suất cho từng vùng là 2000W, tổng công suất của bếp là 4000W cho tốc độ đun nấu siêu nhanh. Hai vùng nấu bếp từ tự động nhận biết kích cỡ và vị trí đặt xoong nồi giúp tiết kiệm 23% điện năng so với các dòng bếp khác. Bếp từ Napoliz ITC8088 sử dụng bảng điều khiển bằng cảm ứng dạng Touch Control với chức năng nấu riêng biệt cho từng bếp. Bảng điều khiển hiển thị nhiệt độ, công suất qua màn hình LED. Bếp dễ dàng điểu chỉnh với dải công suất nhiệt độ từ 60 đến 240 độ C 9 mức điều chỉnh nhiệt lượng. Linh kiện điện tử nhập chính hãng từ Đức có tuổi thọ cao, chịu nhiệt tốt, không dễ chập cháy an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Bếp từ chính hãng Napoliz áp dụng nguyên lý dòng điện Fuco, dòng điện đi qua cuộn từ tạo tia từ tiếp xúc với kim loại dưới đáy nồi sinh nhiệt làm chín thức ăn. Kết hợp với chức năng tự động nhận dạng đáy nồi zoneless induction giúp nhiệt lượng tập trung dưới đáy nồi chứ không nóng lan ra bên ngoài, đun nấu nhanh chóng mà vô cùng an toàn đồng thời giúp hiệu suất đạt lên tới 90%.

3. Tính năng hiện đại 

Bếp được hãng trang bị đầy đủ các tính năng nấu ăn hiện đại nhất hiện nay để chinh phục người dùng như:

·       Tự động tắt thông minh: bếp sẽ tự động ngắt khi phát hiện thấy quá trình hoạt động không ổn định như: bếp không có nồi, để quên không tắt bếp, nồi nấu không đúng, quá tải điện áp...

·       Khóa trẻ em an toàn: Chức năng này sẽ khóa toàn bộ những hệ thông điều khiển lại, giữ nguyên những gì đã thiết lập và không ai có thể can thiệp được vào quá trình đun nấu của bạn.

·       Cảnh báo nhiệt dư: Sau khi kết thúc quá trình đun nấu, nếu mặt kính trên bếp vẫn còn nóng( đủ để bạn bị bỏng nếu chạm vào) thì bếp sẽ hiển thị thông báo chữ "H". Lúc này bạn nên chờ cho bếp nguội rồi mới vệ sinh hoặc tận dụng để nồi trên bếp để giữ nhiệt.

·       Hẹn giờ tắt bếp: bạn chỉ cần chọn bếp, chọn mức công suất rồi cài đặt thời gian nấu, khi hết thời gian bếp sẽ tự động tắt mà bạn không cần phải mất thời gian đứng canh bếp.

Bếp từ Napoliz ITC8088 có kích thước phù hợp với không gian phòng bếp Việt vớikích thước bề mặt là 730 x 420 mm và kích thước khoét đá là 685 x 385 mm. Bếp vừa giúp nấu ăn nhanh vừa giúp tăng tính thẩm mĩ, sang trọng cho không gian bếp. Chắc chắc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị mỗi khi vào bếp chuẩn bị bữa cơm ấm cúng cho gia đình. Hãy đến với Hòa Phát để được mua  hàng chính hãng, chất lượng, giá cả ưu đãi và chế độ bảo hành dài hạn.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua bếp từ Napoliz ITC 8088 uy tín nhất tại hành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến showroom Bếp Hòa Phát ở địa chỉ số 950 Đường Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để tham quan, mua sắm và trải nghiệm thực tế sản phẩm hoặc đặt hàng trực tiếp trên webside: bephoaphat.com hoặc gọi tới số điện thoại: 0987.023.995 - 0949.026.086 để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

 



Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
vừa đặt hàng
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
Hotline: 0987023995
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc Chat FB với chúng tôi
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc