Những ưu điểm nổi bật của bếp từ Canzy CZ 9928P

Tiết kiệm được thời gian nấu nướng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, dễ dàng vệ sinh và mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho căn bếp là những yếu tố giúp bếp từ đang dần thay thế cho các loại bếp truyền thống như bếp gas, bếp củi.  Để hiểu rõ hơn về sự tiện dụng của bếp từ cũng như các tiện ích mà bếp mang lại thì mời bạn hãy cũng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của bếp từ Canzy CZ 9928P qua bài viết sau.

1. Linh kiện cao cấp chính hãng

Bếp từ Canzy CZ 9928P là dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức về Việt Nam nên bế được trang bị 100% linh kiện chính hãng từ Châu Âu như: mặt kính Schott Ceran, bảng mạch và mâm từ EGO. Thông thường chất liệu mặt kính Schott Ceran có màu đen nhưng bếp đã sử dụng mặt kính Schott Ceran màu xàm làm nổi bật lên vẻ tinh tế và hiện đại của bếp. Mặt kính liền khối có khả năng chịu lực tới 80kg, chịu nhiệt 1000 độ C và chịu sốc nhiệt là 750 độ C. Kính thân thiện với môi trường vì không chứa các kim loại nặng như Asen và Antimon và không sinh ra khỉ CO, CO2 khi nấu nênđảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. 4 cạnh của bếp được mài vát để tạo nên nét tinh tế cho sản phẩm, giảm các và chạm với đáy nồi.

Bộ bảng mạch và mâm từ EGO sản xuất tại Đức có độ bền và hiệu năng sử dụng cao. Đây cũng là mâm nhiệt có tuổi thọ cao nhất hiện nay, thường được sử dụng cho bếp từ nhập khẩu. Thân bếp từ nhập khẩu  bằng nhựa cao cấp kết hợp thép không gỉ giúp bảo vệ linh kiện bên trong khỏi những va đập mạnh và chống lại quá trình oxy hóa. Quạt tản nhiệt dạng đồng trục hoạt động êm ái, tản nhiệt nhanh giúp đẩy nhanh hơi nóng ra bên ngoài góp phần kéo dài tuổi thọ cho bếp.

2.Nhiều tính năng nấu ăn hiện đại, tiết kiệm điện năng và an toàn

Bếp từ Canzy CZ 9928P được sản xuất theo bản quyền của Canzy có thiết kế hiện đại, hài hòa tinh tế theo tiêu chuẩn Châu Âu. bếp được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter thông minh vượt trội giúp tiết kiệm 30% điện năng cho so với dòng bếp từ thông thường. Bảng điều khiển của bếp là điều khiển cảm ứng dạng Slide Control với 9 mức nhiệt cùng chức năng nấu nhanh Booster. Vùng nấu trái có công suất 3000W và vùng nấu phải là 3700W giúp nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian cho người nội trợ bận rộn. Điều khiển nhanh nhạy ngay cả khi tay ướt và phù hợp với cả người lớn tuổi.

Bếp từ chính hãng CZ 9928P được tích hớp nhiều tính năng nấu ăn thông minh, hiện đại, tiện lợi và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng như: chống tràn, tự nhận diện vùng nấu, hẹn giờ tắt bếp, khóa bàn phím an toàn trẻ em, bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp, tạm dừng, hâm nóng (40, 60, 80 độ C), bảo vệ an toàn quá nhiệt và quá áp,...

 

Bếp từ CZ 9928P có kích thước bề mặt là 750 x450 mm và kích thước khoét đá là 690 x 390mm nên phù hợp với mọi không gian phòng bếp Việt vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian nấu nướng để chăm sóc gia đình và làm nhiều công việc khác vừa giúp tăng tính thẩm mĩ cho bếp gia đình bạn. Hy vọng qua bài chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu thêm về model bếp này. Hãy đến với Hòa Phát để được mua hàng chính hãng!

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua bếp từ Canzy CZ 9928P uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến showroom Bếp Hòa Phát ở địa chỉ số 950 Đường Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để tham quan, mua sắm và trải nghiệm thực tế sản phẩm hoặc đặt hàng trực tiếp trên webside: bephoaphat.com hoặc gọi tới số điện thoại: 0987.023.995 - 0949.026.086 để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.



Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
vừa đặt hàng
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
Hotline: 0987023995
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc Chat FB với chúng tôi
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc