Những ưu điểm nổi bật của bếp từ Munchen GM 6232

Với nhịp sống ngày càng bận rộn người nội trợ luôn phải tranh thủ quỹ thời gian của mình để vừa hoàn thành các công việc ngoài xã hội vừa dành thời gian để chăm sóc gia đình. Để giúp người nội trợ giảm bớt gánh nặng đó hãng Canzy đã cho ra mắt bếp từ Munchen GM 6232 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Bếp được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến nhất, thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, đảm bảo các tiêu chí an toàn khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của bếp từ Munchen GM 6232.

1. Mặt kính Schott Ceran

Bếp từ Munchen GM 6232 sử dụng kính Schott Ceran (Made in Germany), đây dòng kính cao cấp không chứa kim loại nặng độc hại như Asen và Antimon, thân thiện với môi trường. Kính được nhập khẩu nguyên tấm từ Đức có khả năng chịu nhiệt cao lên tới 1000 độ C và chịu sốc nhiệt lên tới 750 độ C, khả năng tản nhiệt rất nhanh và đều nên quá trình nấu nướng của bạn cũng nhanh chóng hơn. Ngoài ra kính còn là vất liệu cách điện nên  bạn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ bị điện giật. Bề mặt kính trơn nhắn nên khó bám bẩn và dễ vệ sinh nên mặt bếp luôn sáng bóng.

2. Bảng điều khiển và công suất hoạt động

Hai vùng nấu từ của bếp từ chính hãng Munchen này ứng dụng công nghệ hiện đại tự động nhận diện nồi và kích cỡ nồi để sinh nhiệt. Bên cạnh đó bếp sử dụng công nghệ IQ cho phép sử dụng hệ thống bảng điều khiển ngay cả khi tay ướt, thiết kế bảng điều khiển dạng trượt Slider Control (thể hiện dạng đèn LED màu đỏ) với 9 mức công suất giúp bạn dễ dàng chọn lựa trong quá trình nấu ăn. Khi sử dụng đồng thời cả 2 vùng nấu thì tổng công suất của bếp là 6000 W. 2 vùng nấu từ đều có công suất là 2300 W và khi chọn Booster là 3000W. Thân vỏ của bếp từ munchen GM 6232 được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp tránh được oxy hóa cũng như tác động của môi trường ảnh hưởng linh kiện bên trong và góp phần nâng cao tuổi thọ bếp.

3. Hệ thông mâm từ EGO

Bếp từ nhập khẩu này sử dụng mâm từ hãng EGO đây là loại mâm từ cao cấp nhất có độ bền cao và sử dụng rất tiết kiệm điện năng. Mâm từ hãng EGO được làm bằng các vòng dây đồng của mâm từ đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn, thiết kế nhiều vòng từ mang lại khả năng tự động nhận diện đáy nồi chính xác và linh hoạt hơn. Mâm từ của hãng EGO được thiết kế gồm phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả có tác dụng chắn nhiệt hạn chế nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống và làm nóng các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ chính vì vậy mà  tuổi thọ của mâm từ của hãng EGO có độ bền rất cao, nghiên cứu cho thấy mâm từ EGO có tuổi thọ lên tới 30 năm kể cả khi sử dụng ở nhiệt độ cao và khí hậu nóng ẩm nhiều.

4. Những tính năng thông minh 

Bếp từ munchen GM 6232 được trang bị thêm nhiều tính năng nấu ăn thông minh, ưu việt và tiện lợi như:

- Chức năng Booster cho phép nấu ăn một cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian nấu trong quá trình sử dụng.

- Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Sau khi nấu xong bế sẽ có tín hiệu đèn đỏ nhấp nháy hoặc chữ “ H” để báo cho người dùng biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng không nên chạm tay vào.

- Chức năng khóa trẻ em an toàn: khi bấm phím chức năng này bếp vẫn hoạt động bình thường toàn bộ bảng điều khiển sẽ vô hiệu hóa tuy chỉ có nút nguồn ( on/ off) sử dụng được. Chức năng này rất thích hợp khi bạn muốn làm những công việc gì đó mà có trẻ nhỏ ỏ gần khu vực bếp.

- Chức năng hẹn thời gian tắt: Với chức năng này không nhất thiết bạn phải đứng bên cạnh bếp trong suốt quá trình nấu, với những món ăn cần thời gian đun bao nhiêu phút bạn có thể nhấn phím và cài đặt thời gian, bếp sẽ tự động nấu khi thời gian hẹn giờ kết thúc.

- Hệ thống tự động ngắt : khi không có nồi, khi sai nồi hay quên tắt bếp bếp sẽ phát cảnh báo bằng âm thanh, sau 2-3 phút bếp sẽ tự động tắt.

- Chức năng chống trào: Với chức năng này bếp sẽ tự động tắt bếp khi thực phẩm tràn ra bề mặt bếp, giúp bạn sử dụng bếp được an toàn hơn.

- Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt giúp đảm bảo an toàn cho bếp và các thiết bị điện khác trong gia đình.

Bếp từ Munchen GM-6232 sử dụng hệ thống dây điện đấu trực tiếp vào aptomat, trong đó có một dây tiếp mát an toàn do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bếp. Hãy nhanh tay sở hữu bếp từ đa năng này để có thể dành nhiều thời gian để thư giãn và chăm sóc gia đình. 

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua Bếp từ Munchen GM 6232 uy tín nhất tại hành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến showroom Bếp Hòa Phát ở địa chỉ số 950 Đường Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để tham quan, mua sắm và trải nghiệm thực tế sản phẩm hoặc đặt hàng trực tiếp trên webside: bephoaphat.com hoặc gọi tới số điện thoại: 0987.023.995 - 0949.026.086 để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.



Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
vừa đặt hàng
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
Hotline: 0987023995
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc Chat FB với chúng tôi
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc