Top 3 bếp điện từ tốt nhất 2023

Sử dụng bếp điện từ đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến cho các gia đình hiện đại. Với khả năng tiết kiệm năng lượng, hiệu suất cao và tính năng thông minh, bếp điện từ đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Với mục tiêu giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất cho không gian nhà bếp của mình, chúng tôi đã tổng hợp danh sách "Top 3 bếp điện từ tốt nhất 2023" giúp bạn hiểu rõ hơn về những sản phẩm hàng đầu trên thị trường hiện nay nhé!

1. Bếp điện từ Kaff KF-FL989IC 

Một thương hiệu về bếp điện từ không thể bỏ qua là hãng Kaff. Trong đó nổi bật là bếp điện từ Kaff KF-FL989IC, nhập khẩu nguyên chiếc Malaysia mang lại trải nghiệm nấu nướng hiệu quả và tuyệt vời.

Bếp điện từ nhập khẩu này trang bị 2 vùng bếp từ với thiết kế hình chữ nhật chắc chắn và nhỏ gọn khi lắp đặt. Khoảng cách được bố trí hợp lý giúp nấu nướng cùng lúc cực dễ dàng. Không những vậy, mặt kính Schott-ceran cao cấp được lắp âm siêu mỏng nhẹ, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa có khả năng chịu lực, chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chống trầy xước rất tốt. Bề mặt kính trơn, nhẵn, ít bám bẩn chỉ cần vệ sinh với một chiếc khăn ẩm.

Công suất nấu cho cả 2 vùng nấu lên tới 4200W giúp người dùng nấu ăn nhanh hơn, đủ nhiệt cho những món ăn yêu cầu mức nhiệt cao. Ngoài ra, bếp từ đôi Kaff này còn sở hữu nhiều tính năng thông minh cho khách hàng thỏa sức trải nghiệm và có thể thử ngay như tạm dừng, hâm nóng, hẹn giờ,…

 

 

2. Bếp điện từ Chefs EH MIX 544P

Bếp điện từ Chefs EH MIX 544P có kiểu dáng 3 bếp nối dài sang trọng có kích thước mặt kính dài 81cm x rộng 43cm x cao 6cm và kích thước khoét đá là 77.5cm x 40cm. Sự kết hợp 3 bếp ( gồm 1 bếp điện và 2 bếp từ ) cho phép người sử dụng đun nấu siêu nhanh, tiết kiệm thời gian đun nấu. Trong đó, vùng nấu từ nhỏ có kích thước 16cm với công suất 1600w, vùng nấu từ lớn có đường kính 22cm với công suất 1900w và công suất booster là 2000w và vùng nấu điện với cấu tạo 2 vòng nhiệt có công suất cao nhất là 2000w. Tổng công suất của bếp điện từ Chefs EH MIX 544P là 5500W.

Bếp điện từ cao cấp Chefs được trang bị mặt kính Shott Ceran mâm nhiệt EGO Hi-light xuất xứ từ Đức và công nghệ mâm từ tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi. Bếp điện từ Chefs EH MIX 544P được trang bị đầy đủ các chức năng thông minh và an toàn như:

- Tính năng cài đặt chương trình nấu linh hoạt trên bếp hồng ngoại
- Tính năng hẹn giờ cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 99 phút
- Bàn phím cảm ứng, điều khiển công suất 9 mức + booster
- Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat
- Khóa an toàn trẻ em Child lock
- Tính năng tắt bếp an toàn khi để quên Automatic switching off
- Tự động tắt bếp khi không có nồi ( trên bếp từ) Pot detection
- Cơ chế bảo vệ quá tải
- Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.
3. Bếp điện từ Eurosun EU-TE887G 

Bếp điện từ Eurosun EU-TE887G là một dòng sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Đức, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Châu Âu, đảm bảo chất lượng cao. Sản phẩm này đang nhận được sự ưa chuộng đặc biệt từ khách hàng Việt Nam nhờ chất lượng tuyệt vời và mức giá hợp lý.

 

Sản phẩm bao gồm 1 vùng nấu điện và 1 vùng từ với công suất 3700W giúp bạn dễ dàng thực hiện nấu nướng cho thực đơn đa dạng hàng này. 9 mức gia nhiệt điều khiển trên bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Sider tăng sự nhanh nhạy và hiệu quả. Đặc biệt, phải kể đến là mặt kính mặt kính Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt cao cấp vát cạnh siêu mỏng có tuổi thọ cao, bền đẹp dài lâu.

 

Bên cạnh đó, bếp điện từ chính hãng Eurosun này còn trang bị công nghệ biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 35% trong quá trình nấu. Tính năng nấu thông minh Heat up time Automatic, tính năng nấu cơm thông minh Smart rice cooking, tính năng nấu nhanh Booster MAX 3000W là những điểm sáng ở dòng sản phẩm này.

 

Trên đây là gợi ý top 3 bếp điện từ bạn nên cân nhắc lựa chọn khi có nhu cầu mua bếp từ cho căn bếp của gia đình mình.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua bếp điện từ chính hãng uy tín nhất tại hành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến showroom Bếp Hòa Phát ở địa chỉ số 950 Đường Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để tham quan, mua sắm và trải nghiệm thực tế sản phẩm hoặc đặt hàng trực tiếp trên webside: bephoaphat.com hoặc gọi tới số điện thoại: 0987.023.995 - 0949.026.086 để  được nhân viên tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

 



Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
vừa đặt hàng
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
Hotline: 0987023995
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc Chat FB với chúng tôi
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc