Top 3 mẫu máy rửa bát Bosch tốt nhất 2023

Năm 2023 đang chứng kiến sự ra đời của những mẫu máy rửa bát đột phá với công nghệ tiên tiến, hiệu suất làm việc ưu việt và tính năng thông minh. Do đó, việc tìm kiếm top máy rửa bát tốt nhất không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp và giới thiệu đến bạn danh sách Top 3 mẫu máy rửa bát Bosch tốt nhất 2023, tập trung vào những sản phẩm hàng đầu về chất lượng, thiết kế, hiệu năng và sự tiện ích mà chúng mang lại.

1. Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Khi đặt câu hỏi máy rửa bát hãng nào tốt nhất thì bạn không nên bỏ qua máy rửa chén của hãng Bosch. Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có thiết kế độc lập hiện đại, gam bạc thời thường đem đến điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn. Sức chứa của máy 12 bộ châu Âu phù hợp cho gia đình 4- 5 người, đồng thời khoang rửa có thể điều chỉnh chiều cao với 3 mức đến 5cm ngay cả khi bạn nạp đầy. Nhờ đó, với mỗi kích thước vật dụng khác nhau đều có thể dễ dàng đặt bên trong máy.

Bosch SMS63L08EA thiết lập 6 chương trình rửa tự động kết hợp bảng điều khiển nút nhấn dễ sử dụng cho mọi đối tượng. Lượng nước tiêu thụ cho một lần rửa chỉ 11.8 lít tiết kiệm điện nước hiệu quả mà vẫn đảm bảo làm sạch bát đĩa tối ưu. Độ ồn máy ở mức khá thấp 52dB không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

 

Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu các công nghệ tiên tiến như VarioSpeed tiết kiệm đến 50% thời gian rửa, tính năng Aquastop tự động ngắt nguồn nước khi phát hiện rò rỉ, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, với những gia đình có trẻ nhỏ, chức năng sấy vệ sinh Plus giúp sấy khô các loại đồ dùng, bình sữa trẻ em ở nhiệt độ cao đảm bảo diệt khuẩn hiệu quả, bảo vệ sức khoẻ cho bé. Chức năng cảm biến tải trên máy tiết kiệm điện và nước nhờ khả năng điều chỉnh lượng nước chính xác với lượng bát đĩa đưa vào trong máy rửa bát.

2. Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Top máy rửa bát tốt nhất tiếp theo là sản phẩm của thương hiệu Bosch với model SMS46MI05E thuộc dòng serie 4. Thiết kế máy độc lập dạng thùng chắc chắn, lắp đặt dễ dàng nhiều vị trí gần chậu rửa hay trong tủ bếp (không lắp âm) đem đến sự linh hoạt trong việc bố trí các thiết bị nhà bếp. Bên cạnh đó, chất liệu thép không gỉ có độ bền cao, luôn sáng bóng và vệ sinh nhanh chóng.

 

Máy có sức chứa 13 bộ đồ ăn châu Âu phục vụ tốt cho 3-4 bữa ăn của người Việt. Công suất máy mạnh mẽ 2400W giúp chén đĩa sạch sẽ nhanh chóng, khả năng tiết kiệm nước thuộc hàng tốt nhất hiện nay khi chỉ tiêu tốn khoảng 6.5 lít cho một lần rửa. Ngoài ra, 6 chương trình rửa được điều chỉnh bằng nút cơ rất thuận tiện để chọn chương trình phù hợp với số lượng và mức độ bẩn của đồ dùng.

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E được trang bị nhiều tiện ích hiện đại đem đến trải nghiệm sử dụng hiệu quả và tiết kiệm nhất. Nổi bật là công nghệ VarioSpeed có khả năng tăng tốc độ rửa, đồng thời giảm thời gian rửa tới 50% khi sử dụng. Công nghệ EcoSilence Drive độc quyền của Bosch giúp máy hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm điện. Đặc biệt, sau khi chương trình rửa ECO kết thúc, máy sẽ tự động hé cửa giúp hơi nước được thoát ra ngoài nhanh chóng, chén đĩa được khô ráo hoàn toàn, hạn chế hiện tượng đọng nước và ẩm mốc. Đây sẽ là một trong những máy rửa bát gia đình tốt nhất rất đáng để sở hữu.

 

3. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

Đỉnh cao cả về công nghệ, tính năng và giá của Top 3 này chính là mẫu SMS6ZCI49E có công nghệ sấy Zeolith hiện đại. Mặc dù ở phân khúc cao, nhưng chưa bao giờ một mẫu máy rửa bát sấy Zeolith đời mới lại có giá xuống dưới 25 triệu như thời điểm đầu 2023. Cùng kỳ năm ngoái, sản phẩm này đang cháy hàng và được chào bán ở mức giá 35 triệu (không có hàng để trả khách).

Sản phẩm tích hợp 08 chương trình rửa tiêu chuẩn (nhiều nhất hiện nay của Bosch) cùng 04 chế độ đặc biệt chọn kèm và 1 chương trình vệ sinh khoang rửa chuyên biệt. Máy được sản xuất tại Đức, thiết kế 3 giàn rửa linh hoạt thế hệ mới Max Flex được cải tiến để bảo vệ dồ tốt hơn, tối ưu khả năng hòa tan viên rửa. Công suất rửa của máy là 14 bộ, độ ồn thấp nhất chỉ 40dB, tiêu thụ thấp nhất ở chương trình rửa đầy tải là 9.5L nước và 0.83kWh, rất tiết kiệm. Công nghệ sấy hiện đại với đá Zeolith giúp hấp thụ hơi ẩm để chuyển hóa thành năng lượng nhiệt lên tới 176³C. Ưu điểm của công nghệ sấy này là hiệu quả, tiết kiệm, an toàn và có thể tự tái tạo trọn đời sản phẩm.

Trên thị trường máy rửa bát, máy rửa bát chính hãng Bosch luôn là tên tuổi đáng tin cậy và được người tiêu dùng trên khắp thế giới biết đến. Đây là danh sách top 3 những sản phẩm vượt trội được xếp hạng dựa trên hiệu suất, tính năng, và giá trị đối với người sử dụng.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ bếp từ nhập khẩu Đức chính hãng uy tín nhất tại hành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến showroom Bếp Hòa Phát ở địa chỉ số 950 Đường Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để tham quan, mua sắm và trải nghiệm thực tế sản phẩm hoặc đặt hàng trực tiếp trên webside: bephoaphat.com hoặc gọi tới số điện thoại: 0987.023.995 - 0949.026.086 để  được nhân viên tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm. 



Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
vừa đặt hàng
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
Hotline: 0987023995
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc Chat FB với chúng tôi
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc