Top 5 bếp từ đôi được lựa chọn nhiều nhất tháng 10/2023

Bếp từ đôi được phần lớn người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. Các sản phẩm bếp từ đôi được đánh giá cao trên thị trường nhờ thiết kế phù hợp với không gian bếp gia đình Việt, các tính năng nấu nướng đa dạng, phù hợp với lượng thành viên, thói quen nấu nướng của mọi nhà. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 bếp từ đôi được lựa chọn nhiều nhất tháng 10/2023:

1. Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS là phiên bản nâng cấp của Bosch PMI968MS, có thiết kế nổi bật, đẹp mắt. Bếp sử dụng mặt kính chuyên dùng cho bếp từ là Schott Ceran màu đen có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt.

Một điểm cộng lớn của Bosch PPI82560MS chính là giao diện bảng điều khiển bếp với một số chi tiết đã bị ẩn đi nay đã thể hiện hết trên bảng điều khiển, giúp người sử dụng có thể lựa chọn các tính năng nấu nướng yêu thích dễ dàng.

* Ưu điểm nổi bật của bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

Khung vỏ bên dưới bếp là tôn mạ kẽm sáng bóng, chắc chắn.

Bếp có căng giữ ấm thức ăn ở mức 1 và 2.

Chức năng cảnh báo dư nhiệt cho mỗi vùng nấu bằng đèn, chữ H nhấp nháy.

Chức năng tự nhận diện vùng nấu thông minh

Chế độ hẹn giờ nấu

Tính năng chống trào tự động tắt bếp trước khi có nước tràn ra trên bề mặt bếp.

Tính năng nấu nhanh (Booster) với công suất cực đại có thể lên đến 3100W

Hiển thị điện năng tiêu thụ sau mỗi lần nấu

Chức năng khoá trẻ em an toàn

2. Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BA

Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BA được đánh giá là chiếc bếp từ đáng mua nhất trong phân khúc tầm trung với mặt kính Ceramic màu đen bóng sang trọng, chất liệu kính chịu lực, chịu nhiệt cao, dễ dàng vệ sinh giúp bếp luôn sạch đẹp như mới và tính năng an toàn tuyệt đối.

* Ưu điểm nổi bật của bếp từ Electrolux EHI7260BA

Thiết kế lắp âm sang trọng, hiện đại

2 vùng nấu giúp nấu 2 món cùng lúc dễ dàng với tổng công suất 3200W

Bếp có 14 mức nấu có thể điều chỉnh mức nhiệt chính xác nhất cho từng món ăn

Chức năng tạm dừng tiện lợi (Stop + Go)

Chế độ hẹn giờ tắt bếp riêng cho từng vùng nấu, dễ dàng cài đặt thời gian nấu chính xác cho từng món ăn.

Cảnh báo dư nhiệt cho từng vùng nấu bếp

3. Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101

Sunhouse SHB9101 có thiết kế theo phong cách hiện đại, kiểu dáng sang trọng với mặt kính đen toàn phần, các chi tiết trên bề mặt bếp được tối giản, tinh tế. Bếp được thiết kế lắp âm, cùng mặt kính cao cấp, có khả năng chịu được trọng lượng lớn, chịu nhiệt độ cao khi nấu ăn, Ngoài ra, người tiêu dùng còn đánh giá cao đôi Sunhouse SHB9101 bởi hiệu suất nấu nướng cao, dễ sử dụng và vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng, ít bám bẩn.

* Ưu điểm nổi bật của bếp từ đôi Sunhouse SHB9101

Thiết kế bắt mắt, phù hợp cho mọi không gian bếp

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh cùng với màn hình hiển thị đa thông tin, hoạt động độc lập cho từng vùng bếp nên rất dễ sử dụng.

Bếp có 2 vùng nấu với công suất lớn có thể nấu nhiều món cùng lúc ở chế độ khác nhau.

Mâm từ được làm bằng 100% dây đồng siêu bền, giúp truyền nhiệt tốt và tăng tuổi thọ của bếp.

Chế độ hẹn giờ thông minh

Nhiều chức năng an toàn cho người dùng: cảnh báo quá nhiệt khi nồi cạn, cảnh báo nồi không phù hợp, khoá trẻ em an toàn,…

4. Bếp từ đôi Chefs EH-DIH888V 

Chefs là hãng “chuyên gia bếp từ” được người dùng Việt công nhận về chất lượng qua hàng chục năm nay. Bếp từ chính hãng Chefs nổi tiếng với những mẫu ứng dụng công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện, thậm chí còn tiết kiệm hơn so với bếp từ thường (vốn đã rất tiết kiệm nhờ hiệu suất cao).

Trong đó, model bếp từ Chefs EH-DIH888V là mẫu bếp đôi nổi tiếng nhất của Chefs, với công suất tổng 4000W, trong khi booster mỗi vùng có thể lên tới 3700W (cực cao). Kích thước bếp là 76-45cm, khoét đá 68-38cm.

Bếp sử dụng mặt kính SchottCeran cao cấp (1in2 thương hiệu kính bếp từ tốt nhất thế giới) bo viền kim loại chắc chắn, hạn chế sứt mẻ, nứt vỡ do va chạm.

Linh kiện, mâm từ EGO cũng của Đức, bền bỉ và hiệu suất cao.

Sản phẩm thiết kế bảng điều khiển tách biệt, riêng từng vùng nấu, dạng cảm ứng trượt nhạy và dễ sử dụng.

Bếp có nhiều tính năng rất hữu ích như hẹn giờ, giữ ấm, nấu siêu tốc, tự động giảm nhiệt, tự động tắt bếp, cảnh báo nhiệt dư,… Ngoài ra, dịch vụ hậu mãi của Chefs thực sự tuyệt vời với chính sách bảo hành 3 năm toàn quốc, đổi trả trong 7 ngày, có bảo hiểm cho người dùng bếp,...

5. Bếp từ đôi Hafele HC-I772D 536.61.645

Bếp từ Hafele HC-I772D 536.61.645 là dòng sản phẩm đại diện cho Hafele 2 vùng nấu sở hữu những chức năng thông minh nổi bật như sau:

Tính năng hẹn giờ: Hẹn thời gian nấu nướng giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức trong việc bếp núc.

Khả năng chống tràn: Bếp có khả năng cảm biến thông minh giúp nhận biết dấu hiệu tràn thức ăn và ngắt điện kịp thời.

Tính năng khóa trẻ em: Đây được xem là một tính năng tuyệt vời đối với những căn bếp hiện đại ngày nay, giúp giảm thiểu tối đa tại nạn đáng tiếc do bếp gây ra.

Tính năng gia nhiệt nhanh: Giúp tiết kiệm thời gian và giảm nhiệt độ linh hoạt.

Khả năng nhận diện xoong nồi: Giúp cho bếp truyền nhiệt trong vùng nấu tránh thất thoát ra nhiệt ra bên ngoài  và tiết kiệm điện tối đa.

Khả năng hiển thị mức nhiệt dư: Phần nhiệt lượng sau khi nấu được gọi là nhiệt dư, thiết bị sẽ hiển thị ký hiệu lên trên vùng nấu để người lau dọn lưu ý và tránh bị bỏng.

Trên đây là top 5 bếp từ đôi đáng mua nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo khi mua bếp từ cho gia đình. Với mỗi dòng bếp sẽ có những đặc điểm và công dụng khác nhau, vậy nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ và dựa trên nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình để chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua bếp từ chính hãng uy tín nhất tại hành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến showroom Bếp Hòa Phát ở địa chỉ số 950 Đường Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để tham quan, mua sắm và trải nghiệm thực tế sản phẩm hoặc đặt hàng trực tiếp trên webside: bephoaphat.com hoặc gọi tới số điện thoại: 0987.023.995 - 0949.026.086 để  được nhân viên tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

 



Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
vừa đặt hàng
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
Hotline: 0987023995
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc Chat FB với chúng tôi
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc