Top 5 bếp từ tốt nhất đáng mua nhất cho năm 2021

Giá trong bài viết cập nhật tới tháng 12/2020 giá cả các sản phẩm có thể thay đổi theo thị trường quý khách vui lòng click vào link dưới sản phẩm để xem giá cập nhật mới nhất! Cảm ơn!

     Chọn lựa một mẫu bếp từ hiện đại với nhiều tính năng ưu Việt đang trở thành mẫu xu thế và là mẫu được mua nhiều nhất. Đặc biệt tại các gia đình ở chung cư, các khu đô thị mới... với các tiêu chuẩn an toàn cao thì bếp từ an toàn cháy nổ, nấu ăn không khói, không lửa, bảo vệ sức khỏe người dùng đang là ưu tiên hàng đầu.

      Với việc có rất nhiều thương hiệu bếp từ(theo thống kê không chính thức có tới hơn 60 thương hiệu tại thị trường Việt Nam) vấn nạ hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, sự quản lý lỏng lẻo của các cơ quan chức năng, khiến cho khách hàng rất đau đầu trong việc lựa chọn một sản phảm bếp từ tốt, an toàn, chính hãng cho gia đình. Nhằm mang tới cho khách hàng sự thoải mái nhất, dễ dàng chọn những mẫu bếp phù hợp với thu nhập và nhiều tính năng hiện đại BẾP VIỆT.VN xin chia sẻ top 10 bếp từ tốt nhất cho năm 2021 dựa trên doanh số bán ra của các năm trước và những cải tiến mới của các thương hiệu Bếp từ Hàng đầu tại Việt Nam.

     BẾP TỪ DƯỚI 5 TRIỆU ĐỒNG NÊN CHỌN BẾP NÀO?

      Ở phân khúc này, các bếp chủ yếu sản xuất ở Trung Quốc với các tính năng cơ bản, không có quá nhiều tính năng nổi trội. Các mẫu sản phẩm này phù hợp với đối tượng khách hàng sinh viên, các gia đình xây phòng cho thuê, đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình không dôi dư quá nhiều.

      1. BẾP TỪ FASTER FS 288I

       Với mức giá khuyến mại chỉ dưới 5 triệu đồng, 1 combo bếp và hút mùi chỉ trên dưới 5 triệu 1 chút, đây là lựa chọn của khá nhiều chủ nhà khi xây phòng cho thuê hoặc sinh viên, các gia đình mới chuyển từ gas sang điện. Ưu điểm duy nhất của dòng sản phẩm này là giá cả cạnh tranh và rẻ hơn rất nhiều so với mặt bằng chung. Bếp sản xuất Trung Quốc chỉ có các tính năng thông thường như hẹn giờ, khóa phím, tặng giảm công suất...

       Mua bếp tại siêu thị bếp Hoà Phát bạn sẽ nhận được mức giá cực rẻ trong các đợt khuyến mại, nhiều phần quà đi kèm hấp dẫn. Chung tôi không khuyên khách hàng chọn lựa dòng sản phẩm cho gia đình nếu quý khách cần một sản phẩm chất lượng, độ bền cao vì chất lượng của mẫu này khá thấp và không có nhiều tính năng phụ đun nấu. Tại sao chúng tôi vẫn thống kê ra ở đây vì nhóm khách hàng mua cho thuê cần 1 sản phẩm giá rẻ chứ gần như không quan tâm nhiều đến chất lượng, nên bếp vẫn bán khá chạy. Nếu có điều kiện quý khách hãy chọn dòng bếp từ 5 triệu trở lên để đảm bảo hàng tốt nhất và có nhiều tính năng phụ đun nấu.

     BẾP TỪ DƯỚI 10 TRIỆU ĐỒNG CHỌN LỰA BẾP NÀO?

     Phân khúc bếp từ giá dưới 10 triệu đồng khách hàng sẽ có 2 lựa chọn là dòng bếp từ giá rẻ tầm dưới 5 triệu và bếp từ tầm trung từ 5-10 triệu đồng. Chúng tôi chỉ khuyên khách hàng nên chọn phân khúc giá tầm trung để đảm bảo mua được những sản phẩm tốt nhất. Bếp có giá dưới 5 triệu thường là các bếp sản xuất tại Trung Quốc mặt kính ceramic thông thường và không có nhiều tính năng, mức công suất giới hạn thấp nhằm giảm giá thành. Bếp có giá từ 5-10 triệu đồng thường là các bếp lắp ráp tại Việt Nam, Malaysia,... nhưng đa phần khách hàng chọn lựa sẽ chọn xuất xứ Việt Nam và Malaysia do có nhiều thương hiệu để chọn lựa.

    2. BẾP TỪ DANN IB323 BK

     Đây là dòng sản phẩm bếp từ hiện đại của thương hiệu Dann Việt Nam đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Mặt kính của bếp sử dụng là dòng mặt kính Kanger có độ bền cao, chịu sốc nhiệt, sốc lực lớn. Bếp có tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại như các bếp từ cao cấp như hẹn giờ nấu thông minh, tự động nhận diện kích thước đáy nồi, tự động ngắt khi không có nồi... bếp còn có thể hiển thị 9 mức nấu theo công suất hoặc nhiệt độ giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa mức nhiệt phù hợp với món ăn mình đang nấu. 

Bếp có bảng điều khiển tách rời cho hai vùng nấu và có chế độ booster kích công suất giúp nấu ăn nhanh. Chính nhờ có tính năng Booster nên bếp sẽ cần có linh kiện tôt hơn hẳn những bếp thông thường cùng phân khúc giá (để dễ dàng cho mọi người chúng tôi xin lấy ví dụ như có 2 người 1 người có thể gánh được 150kg và 1 người gánh được 100 kg, ông chủ lúc nào cũng cho gánh kịch giới hạn 100kg thì ai sẽ trụ được lâu hơn? Chắc chắn là người gánh được 150kg và không những thế người gánh được 150kg còn có thể giúp ông chủ gánh nặng hơn do anh ta khỏe hơn) đó cũng giống như linh kiện bếp có booster và không có booster.

   3. BẾP TỪ CATA IB 2 PLUS BK

    Đây là chiếc bếp duy nhất trên thị trường có thương hiệu chuẩn châu Âu và nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha về Việt Nam. Bếp có thiết kế nhỏ gọn dang domino thích hợp cho các gia đình nhỏ ít người. Mặt kính Schott Ceran siêu bền chịu lực, chịu nhiệt cao, đen bóng dễ dàng phối đồ trong không gian bếp.

 

    Nếu không gian bếp nhà bạn quá nhỏ thì Cata IB 2 Plus bk là sản phẩm không thể bỏ qua. Bếp có chức năng booster cho một lò nấu lớn giúp khách hàng dễ dàng nấu nhanh các món kho hầm nhiều thời gian. 

   4. BẾP TỪ CHEFS EH-DIH2000A

    Bếp có mức giá khá hợp lý dưới 7 triệu đồng nên cũng là lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt. Thiết kế mô-đun có chân đặt dương và lắp âm hiện đại giúp khách hàng chủ động trong việc chọn lựa phương án thiết kế bếp.

    Đây là dòng sản phẩm có mức giá tốt nhất của Chefs, ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này là sử dụng mặt kính Eurokera mạng lại độ bền cao hơn các mặt kính ceramic thông thường. Bếp có 2 vùng nấu với bảng điều khiển tách rời cho 2 vùng, bảng điều khiển lớn dễ dàng thao tác sử dụng.

   5. BẾP TỪ CHEFS EH-DIH320

    Đây là dòng tầm trung của Chefs được nhiều khách hàng lựa chọn với nhiều tính năng phụ trợ như hẹn giờ, khóa phím, tạm ngừng, booster. Bếp có thiết kế mới khá hiện đại, bảng điều khiển trượt tách rời cho 2 vùng nấu. Mặt kính Eurokera chịu lực, chịu nhiệt, chịu va đập tốt, chống trầy xước khá hiệu quả.

 

    Mức giá hợp lý chỉ khoảng 8 triệu đồng cho một sản phẩm là mức giá khá hợp lý nên không có gì lạ khi bếp xuất hiện trong các sản phẩm đáng được lựa chọn trong năm 2021.

   LỰA CHỌN BẾP TỪ Ở PHÂN KHÚC CẬN CAO CẤP - CAO CẤP TRÊN 10 TRIỆU ĐỒNG

   Ở mức giá này khách hàng có thể chọn lựa nhiều mẫu mã sản phẩm nhập khẩu từ Malaysia, châu Âu, Nhật Bản... với nhiều tính năng hiện đại. Tầm giá từ 10-13 triệu đồng thường là các mã sản phẩm nhập khẩu Malaysia, Tây Ban Nha từ các thương hiêu như Dann, Cata, Chefs, Canzy,... Tầm giá trên 13 triệu bếp thường có xuất xứ EU hoặc Đức, Nhật Bản từ các thương hiệu như Hafele, Dann, Chefs, Panasonic... Tại sao chúng tôi không cho Bosch vào danh sách này bởi Bosch chỉ có hàng dạng xách tay chưa có phân phối, đại diện chính hãng bảo hành tại Việt Nam.

Hãy đến với siêu thị bếp Hoà Phát chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng và hưởng ưu đãi lớn nhất nhé. Xin trân thành cảm ơn.

Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh chính là Bếp Hòa Phát địa chỉ số 950 đường Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên website: bephoaphat.com hoặc gọi tới số điện thoại: 0987.023.995 - 0949.026.086 để được nhân viên tư vấn về sản phẩm.



Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
vừa đặt hàng
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
Hotline: 0987023995
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc Chat FB với chúng tôi
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc