Top 5 hãng máy hút mùi được ưa chuộng nhất năm 2023

Một trong những thiết bị nhà bếp thông minh không thể thiếu trong căn bếp chính là máy hút mùi. Với khả năng hút khử mùi, loại bỏ khói, dầu mỡ và các chất ô nhiễm khác thoát ra ngoài không khí trong quá trình nấu nướng hiệu quả giúp không gian bếp luôn thoáng mát, trong lành. Bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tổng hợp top 5 hãng máy hút mùi được ưa chuộng nhất năm 2023 nhé!

1. Máy hút mùi Kaff

Kaff là thương hiệu thiết bị bếp có xuất xứ từ Đức, nổi tiếng với chất lượng sản phẩm đạt chuẩn châu Âu. Trong đó, dòng máy khử mùi, hút khói của hãng được đánh giá cao bởi độ bền, vận hành êm đi kèm với mức giá phù hợp với tài chính của đa số người dùng Việt Nam. Chính vì vậy, không quá ngạc nhiên khi Kaff luôn nằm trong danh sách các hãng máy hút mùi được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Thương hiệu Kaff tâp trung sản xuất vào dòng máy hút mùi áp tường và cổ điển, mỗi dòng có đến hơn 20 mẫu mã để khách hàng lựa chọn nên đây được xem là thế mạnh lớn nhất của hãng. Và nếu bạn đang có ý định mua 2 dòng hút này thì Kaff là cái tên đáng cân nhắc.

Bên cạnh đó, công suất của máy hút mùi chính hãng Kaff cũng nằm ở mức cao, dao động từ 700 đến hơn 1000 m3/h. Do đó, máy có khả năng hút mạnh và khử mùi tốt, làm sạch không khí giúp căn bếp trong lành hơn.

2. Máy hút mùi Hafele

Hafele cũng là thương hiệu của Đức nhưng hầu hết các thiết bị nhà bếp cao cấp đều được sản xuất tại nhà máy ở nước khác, trong đó chủ yếu là ở Trung Quốc với sự kiểm định chặt chẽ về chất lượng và độ an toàn.

Máy hút mùi nhập khẩu Hafele cũng có đa dạng mẫu mã và kiểu dáng cho người dùng lựa chọn. Chất liệu chủ yếu từ thép không gỉ, tấm lưới lọc dưới đáy được làm từ nhôm bền bỉ với tác dụng ngăn chặn dầu mỡ đi sâu vào bên trong. Công suất của dòng sản phẩm này cũng rất mạnh mẽ, từ 450m3/h – 1200m3/h tùy từng model. Một ưu điểm của máy Hafele là sử dụng động cơ tuabin hoặc đồng trục nên vận hành rất êm ái. Độ ồn dao động từ 40 – 60dB.

Sản phẩm còn có nhiều tính năng đi kèm như: hẹn thời gian hút mùi và thời gian tắt máy, đèn Led chiếu sáng, hệ thống hút cả tuần hoàn hoặc thông gió,… Giá thành của Hafele bình dân hơn so với Bosch, dao động từ 3,5 triệu – 31,5 triệu đồng.

2.  3. Máy hút mùi Bosch

Nhắc đến máy hút mùi được sử dụng phổ biến rộng rãi nhất khắp thế giới thì không thể không kể đến hãng Bosch - thương hiệu sản xuất điện máy lớn toàn cầu có xuất xứ từ Đức. Nếu bạn vẫn đang cân nhắc nên dùng máy hút mùi của hãng nào, thì Bosch là một câu trả lời đang xem xét.

 

Bằng công nghệ tiết kiệm năng lượng theo chuẩn châu Âu, người dùng có thể an tâm về khả năng tiêu tốn điện mà máy hút mùi của Bosch mang lại là cực kỳ thấp. Thêm vào đó, một số dòng máy hút mùi cao cấp Bosch còn còn có thêm 2 mức tăng cường công suất hút, tổng cộng đến 5 mức mang đến hiệu suất cao hơn.

Đặc biệt, do được sản xuất bằng công nghệ chất lượng cao của Đức, nên tuổi thọ của các linh kiện trong máy và tổng thể máy cực kỳ cao. Điển hình là bộ đèn LED được trang bị cùng máy có khả năng hoạt động lên đến 40.000 giờ, hay tuổi thọ của máy có thể được sử dụng hơn 15 năm nếu bảo dưỡng tốt. Đó là lý do máy hút Bosch luôn có chỗ đứng trong danh sách những thương hiệu máy hút mùi tốt nhất năm 2023.

3.   4. Máy hút mùi Malloca

Malloca từ lâu đã là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị nhà bếp. Khi người dùng thắc mắc máy hút mùi nên mua hãng nào thì chắc chắn máy hút mùi của thương hiệu đến từ Tây Ban Nha là một trong những cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Trên thị trường cung cấp thiết bị bếp hiện nay, có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy hút mùi. Vì sao Malloca luôn là cái tên nằm trong tâm trí của khách hàng khi nghĩ đến vấn đề nên mua máy hút mùi của hãng nào? Đó là do hãng Malloca cho ra đời đầy đủ các thể loại khác nhau của máy hút mùi về kích thước, công suất cũng như cách lắp đặt. Điển hình là các dòng hút mùi kích thước 60cm-70cm-90cm, công suất đa dạng dao động 350m3/h đến hơn 1000m3/h và phương thức lắp đặt âm tủ, âm trần, áp tường, treo đảo,... Do đó, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn để phù hợp nhất với nhu cầu và thiết kế phong cách bếp của nhà mình.

Bên cạnh đó, mức giá của máy hút mùi hãng Malloca cũng có nhiều lựa chọn, dao động từ 4 triệu cho các dòng bình dân đến 20-30 triệu cho các dòng cao cấp. Ngoài ra, máy hút mùi của Malloca còn được trang bị nhiều chức năng hiện đại như: tùy chọn bảng điều khiển phím cơ, cảm ứng hoặc cử chỉ; chức năng hẹn giờ tắt máy; tự động điều chỉnh công suất bằng cảm biến nhiệt; thông báo thay than hoạt tính,... và nhiều chức năng ưu việt khác.

 

4.  5. Máy hút mùi Electrolux

Đã nhắc đến Bosch và Hafele thì không thể không nhắc đến Electrolux - một trong những hãng máy hút mùi tốt nhất hiện nay có xuất xứ từ Thuỵ Điển. Từ lâu, Electrolux đã luôn là một trong những thương hiệu toàn cầu danh tiếng về thiết bị nhà bếp thông minh, do đó không có gì phải bàn cãi về chất lượng của nó nữa.

Các dòng máy hút mùi Electrolux ghi điểm bởi thiết kế đẹp, nhiều mẫu mã và kiểu dáng được nhập khẩu từ Ý, Ba Lan,... mang đến cho căn bếp phong cách hiện đại của châu Âu. Bên cạnh đó, một số dòng hút mùi áp tường của hãng còn khả năng kết nối thông minh với bếp điện từ thông qua công nghệ Hob2Hood®. Khi đó, máy hút mùi sẽ tự động điều chỉnh chế độ hút mùi phù hợp với chế độ nấu tương ứng của bếp mà không cần điều chỉnh một cách thủ công. 

Với công suất hút tốt từ 350m3/h trở lên, giá thành hợp lý trung bình từ 3 triệu - 10 triệu và cơ chế điều khiển thông minh bằng tự động, cảm ứng,... Electrolux là đáp án hoàn hảo cho người dùng chưa biết nên dùng máy hút mùi hãng nào cho gia đình.

 

 

Trên đây là top 5 hãng máy hút mùi tốt nhất hiện nay. Hy vọng, với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc máy hút mùi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình để giúp căn bếp luôn thoáng mát, sạch khuẩn.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua máy hút mùi uy tín nhất tại hành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến showroom Bếp Hòa Phát ở địa chỉ số 950 Đường Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để tham quan, mua sắm và trải nghiệm thực tế sản phẩm hoặc đặt hàng trực tiếp trên webside: bephoaphat.com hoặc gọi tới số điện thoại: 0987.023.995 - 0949.026.086 để  được nhân viên tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

 

 



Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
vừa đặt hàng
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
Hotline: 0987023995
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc Chat FB với chúng tôi
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc