Máy hút mùi Lorca TA 3005C là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo độ bền bỉ lâu dài. Máy có thiết kế âm tủ nên phù hợp cho những gia đình có không gian bếp nhỏ hoặc muốn sử dụng không gian phía trên máy làm tủ bếp. Sau đây, chúng tôi xin nhận xét về máy hút mùi Lorca TA 3005C. Nếu bạn còn phân khân trước khi mua dòng sản phẩm này thì hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.


Máy hút mùi Lorca TA 3005C được thiết kế với vỏ inox toàn phần chống gỉ và được phủ lớp sơn màu trắng tạo độ bền cao cho máy. Máy có kiểu dáng sang trọng với kích thước chiều ngang là 70cm nên phù hợp với nhiều không gian bếp Việt. Đây là loại máy hút mùi có công suất cao trong các loại máy hút mùi cổ điển, công suất tối đa của máy lên đến 750m3/h với 3 tốc độ hút khác nhau dễ dàng điều chỉnh bằng phím bấm cảm ứng.

Cũng giống như các loại máy hút mùi âm tủ khác, máy hút mùi này cũng được trang bị đầy đủ đèn chiếu sáng đảm bảo đủ ánh sáng cho việc đun nấu. 2 bóng đèn Halogen có ánh sáng dịu vừa phải, không gây chói mắt người dùng và giúp người nội trợ dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng. Máy sử dụng 2 motor đôi công suất 100W giúp hút và khử mùi hiệu quả. Độ ồn của máy tương đối thấp, chỉ khoảng 35 đến 48dB nên không khiến người dùng khó chịu và không làm ảnh hưởng đến các thành viên khác trong gia đình.


Tấm màng lọc dầu mỡ của máy hút mùi chính hãng Lorca có chất liệu bằng inox kết hợp nhôm gồm 3 lớp giúp ngăn chặn dầu mỡ và bụi bẩn, tránh cho tạp chất này đi và bên trong động cơ nhằm nâng cao độ bền cho máy. Màng lọc này có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh, bạn nên vệ sinh màng lọc khoảng 2 tuần/lần để đạt hiệu quả cao nhất.

Máy hút mùi Lorca này có 2 chế độ khử mùi là:

+Khử mùi trực tiếp bằng đường ống thoát: Cách thức này có hiệu quả tới 100% và mùi thức ăn, hơi nóng sẽ được đẩy hoàn toàn ra bên ngoài.

+Khử mùi bằng than hoạt tính: mùi thức ăn và hơi nóng được hút lên và lọc qua lớp than hoạt tính để giữ lại dầu mỡ và bụi bẩn rồi không khí sạch sẽ trở lại môi trường. Cách khử mùi này không hiệu quả bằng dùng ống thoát nhưng lại đễ lắp đặt và được sử dụng rộng rãi.

Tóm lại, máy hút mùi Lorca TA 3005C là dòng máy có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian bếp. Máy có mức giá tầm trung nên phù hợp nhu cầu của nhiều gia đình Việt.

Như vậy, địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh chính là Bếp Hòa Phát địa chỉ số 950 đường Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên website: bephoaphat.com hoặc gọi tới số điện thoại: 0987.023.995 - 0949.026.086 để được nhân viên tư vấn về sản phẩm.





Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
vừa đặt hàng
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
Hotline: 0987023995
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc Chat FB với chúng tôi
Bếp Hoà Phát - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc